ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก  ตารางคะแนน, ผลการแข่งขัน, และโปรแกรมการแข่งขัน
ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ตารางคะแนน, ผลการแข่งขัน, และโปรแกรมการแข่งขัน

ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ตารางคะแนน, ผลการแข่งขัน, และโปรแกรมการแข่งขัน

โหมโรง บอลยูโร 2024 ดูบอลสด ‘ทีมชาติอิตาลี พบ ตุรกี’ บอลวันนี้ ตารางบอล บอลอุ่นเครื่อง ลงเตะคืนวันอังคารที่ four มิถุนายน 2567 เวลา 02.00 น. จับตาดูม้ามืดอย่างเนเธอร์แลนด์ เดนมาร์ก หรือแม้แต่ทีมรองบ่อนทีมอื่นที่อาจสร้างความประหลาดใจให้กับทัวร์นาเมนต์นี้ได้ ด้วยศักยภาพจากนักเตะบางคนที่เล่นให้ทีมใหญ่ในยุโรปจะทำให้เกิดความปั่นป่วนและส่งผลกระทบต่อการแข่งขันทัวร์นาเมนต์นี้ได้. จบเกมนี้ เบลเยียม ยังรั้งอันดับ three กลุ่มอี เนื่องจาก ยูเครน แพ้ โรมาเนีย 0-3 ส่วนยูโร 2024 กลุ่มอี นัดที่ 2 เบลเยียม จะพบกับ โรมาเนีย วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายนนี้ ขณะที่ สโลวาเกีย จะพบ ยูเครน วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน. ผู้แพ้จะย้ายไปสู่ ยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม. รายชื่อโปรแกรมการแข่งขันได้รับการยืนยันโดยยูฟ่าในวันที่ 10 ตุลาคม ค.ศ.

อันดับ 2 กลุ่ม เอ พบ อันดับ 2 กลุ่ม ซี เวลา 02.00 น. อันดับ 2 กลุ่ม เอ พบ อันดับ 2 กลุ่ม บี เวลา 23.00 น. อันดับ 2 กลุ่ม ดี พบ อันดับ 2 กลุ่ม อี เวลา 23.00 น.

ตาราง บอล ยูโร 2024 ทั้งหมด

การแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 หรือ ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป Euro 2024 หนึ่งในทัวร์นาเมนท์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในฟุตบอลยุโรป ในปีนี้จะจัดขึ้นที่ประเทศเยอรมัน รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพรอบสุดท้าย โดยฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปจะจัดขึ้นทุก 4 ปีโดยสมาคมฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) และจะห่างจากการแข่งขันฟุตบอลโลกของฟีฟ่า 2 ปี ซึ่งครั้งล่าสุดนี้เป็นครั้งที่ 17 ของการแข่งขันนี้. โดยการแข่งขันจะเริ่มขึ้นระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม 2567 มีทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม มาแข่งกันในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีมเพื่อหาผู้เข้ารอบถัดไป การแข่งขันแบ่งกันจัดขึ้นในหลายเมืองใหญ่ของเยอรมันดังนี้. ผู้เล่นดาวเด่นอย่าง คีเลียน เอ็มบัปเป้,แฮร์รี่ เคน,คริสเตียโน่ โรนัลโด้,เควิน เดอ บรอยน์,จู๊ด เบลลิงแฮม,เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค,จามาล มูเซียล่า,โดมินิก โซบอสซ์ไล น่าจะมาลงสนามกันครบถ้าไม่บาดเจ็บในช่วงซ้อม ปีนี้เราน่าจะได้จับตาดูดาวรุ่งในประเทศต่างๆที่ทยอยติดทีมมาด้วย เป็นโอกาสอันดีที่สนามนี้จะได้สร้างชื่อให้ตัวเองบนเวทีใหญ่ได้. ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป “ยูโร 2024” ที่ประเทศเยอรมนี ไม่ได้เปิดให้ดูฟรีทางช่องทีวีทั่วไป เนื่องจากฟุตบอลยูโร 2024 ไม่อยู่ในกฎมัสต์แฮฟ ของคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) ดังนั้นเอกชนสามารถซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด และเรียกเก็บเงินจากผู้รับชมได้ โดยไม่จำเป็นจะต้องเปิดให้ชมฟรีเหมือนที่ผ่านมาแต่อย่างใด ทุกคนที่ต้องการดูสามารถจ่ายเงินเพื่อซื้อแพ็คเก็จดูได้ทางทรูวิชั่นส์ระบบจานดาวเทียม ระบบเคเบิล และแอพพลิเคชั่นใหม่ TrueVisions Now ทางช่อง True Premier Football three หมายเลข 603 และ True Premier Football four หมายเลข 604 .

กลุ่ม บี – สกอตแลนด์ พบ สวิตเซอร์แลนด์ เวลา 02.00 น. อันดับ 1 กลุ่ม ดี พบ อันดับ 2 กลุ่ม เอฟ เวลา 02.00 น. อันดับ 1 กลุ่ม เอฟ พบ อันดับ 3 กลุ่ม เอ/บี/ซี เวลา 02.00 น. อันดับ 1 กลุ่ม ซี พบ อันดับ three กลุ่ม ดี/อี/เอฟ เวลา 23.00 น.

ตาราง บอล ยูโร 2024 ทั้งหมด

2022, หลังจากวันที่มีการจับสลาก.[14][15][16] กำหนดการเดิมเปิดตัวในวันที่มีการจับสลาก, แต่ถูกถอนตัวออกไปหลังจากแจกจ่ายได้ไม่นานเนื่องจากปัญหาปฏิทินที่ถูกกล่าวหา.[17] อย่างไรก็ตาม, ในที่สุดยูฟ่าก็ยืนยันกำหนดการแข่งขันเดิมในวันรุ่งขึ้น, โดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ.[18] แต่ละนัดจะทำการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม ถึง 21 พฤศจิกายน ค.ศ. ทีมยักษ์ใหญ่อย่าง ฝรั่งเศส อิตาลี และเบลเยียม สเปน เยอรมัน อังกฤษ โปรตุเกส ถูกยกให้เป็นทีมเต็งล้วนมีโอกาสสูงกว่าทีมอื่นๆ เพราะมีผู้เล่นมาจากลีกใหญ่ๆในยุโรปที่ค่อนข้างมีศักยภาพเหนือทีมอื่น ดูแล้ว รายชื่อทีมเหล่านี้น่าจะมีทีมที่เป็นแชมป์สักทีม. ผู้แพ้จะถูกย้ายไปสู่ ยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก รอบเพลย์ออฟ ของเส้นทางตนเองของพวกเขา. รอบคัดเลือกรอบสามจะถูกแบ่งออกเป็น ตัวแทนที่ชนะเลิศจากลีก (CH) และตัวแทนจากลีก (MP). อันดับ 1 กลุ่ม อี พบ อันดับ 3 กลุ่ม เอ/บี/ซี/ดี เวลา 23.00 น. อันดับ 1 กลุ่ม บี พบ อันดับ 3 กลุ่ม เอ/ดี/อี/เอฟ เวลา 02.00 น.