ซื้อ Clinique Sensible Evening Custom Repair Moisturizer 15 Ml คลินีกข์ ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรกลางคืน 15 มล Jd Central ส่งฟรี การันตีของแท้ Jdcoth
ซื้อ Clinique Sensible Evening Custom Repair Moisturizer 15 Ml คลินีกข์ ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรกลางคืน 15 มล Jd Central ส่งฟรี การันตีของแท้ Jdcoth

ซื้อ Clinique Sensible Evening Custom Repair Moisturizer 15 Ml คลินีกข์ ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรกลางคืน 15 มล Jd Central ส่งฟรี การันตีของแท้ Jdcoth

เป็นเจลใส ข้นมาก กลิ่นตัวยาแรงทีเดียว เรื่องคุณภาพนั้น สามารถรักษาสิวอักเสบได้ดี คือสิวยุบตัวเร็ว… ใช้หมดไป 2 ขวด เป็นโทนเนอร์ที่กลิ่นแอลกอฮอล์แรงมาก แต่เช็ดหน้าแล้วไม่แสบหน้าถ้าไม่บีบสิว หลังเช็ดหน้… เนื้อสัมผัสละเอียดดี ได้ปริมาณ​ที่เยอะเมื่อเทียบกับราคา ก็เป็นแป้งฝุ่น​ที่คุณภาพ​ดีอีกชิ้นหนึ่ง แต่แ… ชอบมากค่ะ อ่อนโยนดี ไม่มีน้ำหอม เวลาเข้าตาไม่แสบตาหรือระคายเคือง คุณสมบัติไม่ต่างอะไรกับ ลอรีอัลหรือ…

ครีมทาหน้าclinique

ครีมทาหน้าclinique

เหนียวนานดีค่ะ คือเค้าให้ความชุ่มชื่นดีมาก ขนาดว่ากินเตี๋ยวเค้าก็ยังมีความหนึบๆบนปากอยู่ค่ะ ปกติเราจ… นอกจากความชุ่มชื้นที่ดีงามเหมาะกับการโบกตอนกลางคืน นอกนั้นไม่มีผลลัพธ์อะไร ทาตอนเช้าก่อนแต่งหน้า อาย… ครีมบำรุงผิวหน้าและต่อต้านริ้วรอยใหม่ทันที มีเนื้อครีมที่มีสีม่วง ขับเคลื่อนโดย Morpho… เริ่มใช้มาระยะหนึ่งแล้วค่ะ ใช้กับล้างหน้า(แต่เอาสูตร2) แอบกลับกันเชย ขวัญว่าพอเช็ดหน้าแล้วมันไม่แห้ง…

เป็นครีมที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื่นมากๆ เหมาะสำหรับผิวแห้ง หรือผู้ที่ต้องการฟื้นฟูผิวหน้า วันไหนตากแดด… ใช้แล้วชอบนะ เพราะสำหรับเรากลอสคือช่วยให้ความชุ่มชื้นในระดับหนึ่งอะ ถ้าทากลอสแล้วรู้สึกปากยังแห้งอยู… เรากำลังมองหาลิปกลอสที่กันแดดได้ เจอตัวนี้เลยทดลองซื้อมาใช้ พอทาแล้วรู้สึกว่าตัวกลอสมันจะหนืดๆไปน… เมื่อก่อนแพ้เครื่องสำอางง่าย เลยต้องใช้ของยี่ห้อนี้ ตัวนี้ก็เหมือนจะผสมรองพื้นนิดหน่อย ประกอบกับเราห… ตัวนี้เราใช้ซักระยะแล้วรู้สึกว่าไม่เข้ากับผิวเราค่ะ กลิ่นแอลกอฮอลแรงมากๆน่าจะใส่มาเยอะ เราเป็นคนที่ไ…

ครีมบำรุงและต่อต้านริ้วรอยรอบดวงตา ซึมลงสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ลดริ้วรอย & เพิ่มความยืดห… จะบอกว่าตัวนี้คือดีมากๆ ตรงที่มาสคาร่าตัวนี้ไม่เป็นก้อน ปัดง่าย และอีกอย่างที่หาไม่ได้จากมาสคาร่าตัว… ฟองเยอะมาก แต่ก็ทำให้หมดเร็วอยู่เหมือนกัน เพราะปั๊มทีละ 3 ครั้งถึงจะรู้สึกว่าล้างได้สะอาด หลังจา… ชอบมากๆ ใช้มาหลายปีแล้ว แพงแต่ใช้ได้นานจริงๆ เหมาะกับคนที่แต่งหน้าไม่จัดและขี้เกียจอย่างเรา เ… เด็กๆจะป่วยบ่อย คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ทั้งหลายอาจจะยังไม่ทราบ แต่เวลาลูกป่วยเนี่ย ถ้าเด็กเล็กมากๆ (ต่ำกว่…

ชอบมากค่ะ เป็นสเปรย์ที่ให้ความชุ่มชื่นระหว่างวันได้ดีมาก ส่วนตัวเอาไว้ฉีดระหว่างวันในหน้าหนาวที่ต่าง… เนื้อผลิตภัณฑ์ลื่นๆ เกลี่ยง่าย ใช้แล้วตาจะชุ่มชื้นขึ้นเหมือนมีอะไรเคลือบไว้ จะลื่นๆติดผิวเลยค่ะ หลัง… ครีมมีความชุ่มชื้น แต่ทาแล้วหน้าไม่มัน ไม่แพ้ แต่รอยดำจางค่อนข้างช้า(เลยทาอันอื่นช่วยด้วย) หมดไวมาก …

ลิปสติกสีเข้มสวยงามและหรูหรา ทาเรียบลงบนเรียวปาก สีสวยติดทนยาวนาน ให้เรียวปากชุ่มชื… ใช้มาเป็นตลับที่3แล้วค่ะ สีเข้ากับผิวหน้ามากๆ ไม่วอกไม่ลอย ใช้ในวันที่รีบๆไม่ได้ลงรองพื้นก่อน ไม… เนื้อสีเข้มข้นเด่นชัด เขียนแล้วไม่เลอะเทอะ ควบคุมได้ง่าย แต่ต้องปาดแปรงกับขอบกระปุกเยอะหน่อย ไม่งั้น… มีคนซื้อมาฝากจากเมืองนอก ที่ได้มาผลิตในUSA ไม่ทราบว่าที่ทางไทยขายผลิตที่ไหน แต่ถ้าผลิตที่USAก…

ล้างเครื่องสำอางได้สะอาด (ยกเว้นมาสคาร่ากันน้ำ)และยังล้างออกได้ง่ายด้วยน้ำเปล่า หน้าจะนุ่มมากๆ ตอนที… ใช้สี 02 raspberry ค่ะ สีในหลอดเป็นสีชมพูอมแดง ดูเข้ม แต่ทาออกมาแล้วไม่มีสี จะเป็นสีใสๆ เนื้อกลอสหนื… ใช้ตุวทดลองค่ะ พอใจมาก ถึงมากที่สุด ที่ต้องให้ไปซื้อชุดจริงมาใช้ได้อ่ะต่ะ ตัวนี้กลิ่นค่อนข้างจะแตกต่… เนื้อครีมมีสีเบจ อาจจะเข้าหรือไม่เข้ากับผิว/รองพื้นก็ได้ บางวันทากันแดดแล้วทาแป้งได้เลย วันไหนทารอ…

ครั้งแรกที่ใช้ ไม่ประทับใจเรื่องกลิ่น กลิ่นคล้ายๆน้ำมัน แต่ก็เข้าใจว่าแบรนด์นี้เขาไม่ค่อยใส่น้ำหอมลง… Hydrator ผสมผสานที่กำหนดเองสำหรับผิวซัน พื้นผิวที่มีน้ำหนักเบาและน้ำเยลลี่รู้สึกสดชื่น… ครีมบำรุงผิวหน้าต่อต้านริ้วรอยขั้นสูงและทรงพลัง พื้นผิวที่เข้มข้นและหนาแน่นได้รับการ… ครีมบำรุงผิวหน้าต่อต้านริ้วรอยขั้นสูงและทรงพลัง สูตรที่ทันสมัยรวมถึง CL1870 เปปไทด์ค…

เมย์ใช้สี Buttered Bronze และ สี Sunburst เป็นโทนน้ำตาล เนื้ออายแชร์โดว์จะออกเป็นประกายเงาๆนะคะ ติดท… ได้ตัวอย่างทดลองมาใช้ ตัวมาส์คอันนี้จะเหนียวมากถึงมากที่สุด เรียกว่ายังเกลี่ยไม่ทันครบหน้าก็แห้งแล้ว… ลิปรุ่นนี้แอบเอาของแม่มาทาค่ะ แพคเกจดูหรูแบบคลาสสิกมาก แม่ใช้สีส้มอน้ำตาล เม็ดสีแน่นมาก ก… เป็นคนผิวขาดน้ำ ค่อนข้างแห้ง ใช้เคลนซิ่งออยล์ไม่ได้เพราะอุดตันง่าย แต่พอมาเจอตัวนี้ ไม่มีน้ำหอม เนื้… คิดว่ามันเป็นสครับหน้าที่ดีค่ะ เม็ดสครับละเอียด ไม่บาดผิว ขัดแบบได้อารมณ์กำลังดีเลย ใช้แล้วรู้สึก… เพิ่มความยาวได้ดี ความหนาพอใช้ได้ ล้างออกง่ายมาก ลองใช้มาสคาร่าตัวนี้แล้วว้าวมาก เพราะตอนแรกไ…

มอยส์เจอร์ไรเซอร์ใบหน้ายกและปั้นอีกครั้ง คุณสมบัติพื้นผิวเจลที่มีน้ำหนักเบา ขับเคลื่อน… ครีมเจลบำรุงผิวยามค่ำคืนใหม่ล่าสุดที่คุณจะประทับใจในเนื้อสัมผัสสบายผิวซึมสู่ผิวอย่างรว… จบแว้ววว สำหรับการรีวิวผลิตภัณฑ์จาก Clinique อาจจะไม่ได้เยอะอะไรมาก แต่หวังว่าเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆน้า ขอบคุณค่า….

ชอบมากก หอมแบบ งดงาม หอมแบบ รู่สึกดี กลิ่นเอกลักษณ์ ติดทน เราใช้มาสองปีกว่าๆละ ใกล้หมดละ คุณป้าเอามา… หอมแบบหวานๆปนน้ำๆ เหมือนดอกไม้หวานจัดๆชุ่มน้ำ แต่รู้สึกว่ามันมีกลิ่นตุ่ยๆซ่อนอยู่ มันเลยหอมไม่สุด… หลังจากหน้าลอกขุยจากทาวิตเอ หน้าก็ลอกอย่างมาก หาที่ล้างหน้าที่อีฟแอนบอย จะไปลองดูตัวทาหน้าใหม่ Drama… ถ้ายังไม่มีงานใหม่ สิ่งแรกที่ควรทำ นับตั้งแต่วินาทีที่การลาออกมีผล คือการไปแจ้งว่างงานเพื่อขอรับเงินทดแทน ซึ่งเป็นสิทธิข… รีวิวลิปมันเภสัชกรชิ้นนี้ขออนุญาตไม่ลงรูปปาก before-after นะคะ เพราะไม่มั่นใจในสภาพริมฝีปากเปลือยที่ปราศจากลิปสติก… การรักษาในเวลากลางคืน ขับเคลื่อนโดยเรตินอล (0.3%) ส่วนผสมต่อต้านริ้วรอยที่มีประสิทธิภา…

ครีมบำรุงรอบดวงตาที่มีศักยภาพในการแก้ไข ขับเคลื่อนโดย Cl1870 Peptide Complex ™ผู้เชี่ย… มอยเจอร์ไรเซอร์ขั้นสูงซ่อมแซมบำรุงผิวหน้า พัฒนาด้วยเทคโนโลยี Clinique Smart ให้ผิวชุ่… Hydrator ผสมผสานที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและดูดซับได้อย่างรวดเร็ว ใช้เทคโนโลยีเคมีผสม…

Hydrator ผสมผสานที่กำหนดเองสำหรับผิวที่เหนื่อยล้า พื้นผิวที่มีน้ำหนักเบาและน้ำเยลลี่รู… สีริมฝีปากและแก้มเสริมสร้างผิว สูตรที่มีสีเข้มและอยู่ในความจริงจะให้สีที่ยาวนานถึงแปดช… เซรั่มทางคลินิกที่เน้นด้วยเลเซอร์ซึ่งกำหนดเป้าหมายริ้วรอยจากหลายมุม สูตรที่ทันสมัยมีคว…

มันดีมากกก เป็นเนื้อบาล์ม ควักออกมาแล้วถูวนบนหน้าที่แห้ง พอบาล์มละลายฟีลเหมือนเราใช้คลีนซิ่งออยล้างห… ตัวนี้เราฝากพี่ชายซื้อจากUS ค่ะ เราจะใช้วันเว้นวันเลย สครับหน้า ก้ไม่ได้ช่วยให้หน้าดีขึ้นอะไรนะคะ ขั… หว่ายยย เจ้าตัวนี้บอกก่อนเลยว่าเราเช็ดแล้วแสบหน้ามาก ปกติผิวหน้าเราจะไม่รู้สึกกับครีมไหนใดๆเลย ทนทุก… ตัวนี้แนะนำที่สุด ดีที่สุด เริ่ดที่สุด ลูกรักที่สุด เนื้อครีมเจลลี่ๆ ไม่มีกลิ่นใดใด กระปุกนึงใช้ได้น…

เจลน้ำมันผสมผสานที่กำหนดเองสำหรับโทนสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ เจลพื้นผิวสลิปได้อย่างง่ายดายเ… เจลน้ำมันผสมผสานที่กำหนดเองสำหรับผิวที่บอบบาง เจลพื้นผิวสลิปได้อย่างง่ายดายเพื่อการดูด… มอยส์เจอร์ไรเซอร์ในเวลากลางวันต่อต้านริ้วรอย ช่วยส่งเสริมการผลิตคอลลาเจนและอีลาสติน ลด… ครีมกลางวันเพิ่มการสร้างคอลลาเจน ช่วยให้ผิวแน่นกระชับและแข็งแรง ปกป้องผิวจากการถูกท…

ตัวนี้เราชอบมากค่ะ กลั้นใจซื้อตอนที่ไปตรวจสภาพผิวแล้วเค้าบอกว่าชั้นผิวที่ยังไม่ได้ผลัดมีเยอะ อาจจะทำ… เนื้อครีมสีขาว ไม่มีกลิ่น ให้ความชุ่มชื้นดี รู้สึกเนื้อครีมดูแน่นๆ ใช้ปริมาณไม่มาก แต่ทาแล้วรอบดวงตา… ครีมกระชับผิวและเข้มข้นด้วยมอยซ์เจอไรเซอร์ ผสมด้วย Mitostime สารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำต… กลิ่นแบบพืชๆ ดมแล้วก็ผ่อนคลายดีค่ะเนื้อครีมเบาๆ ซึมเข้าผิวได้ไวทาได้ทั้งกลางวัน กลางคืน ตัวใช้เป็นเด… เห็นรีวิวมาเยอะเลยค่ะกับเซรั่มตัวนี้เลยอยากลองบ้าง ใช้มาอาทิตย์กว่าๆ แต่ไม่แน่ใจว่าผิวหน้าระคายเคือง…

มอยส์เจอร์ไรเซอร์ยามค่ำคืนต่อต้านริ้วรอย อุดมไปด้วยคอลลาเจนธรรมชาติเพื่อลดการปรากฏของร… เรื่องความชุ่นชื้น เติมความสุดชื่นให้ดวงตาอันนี้ผ่านมากๆๆๆ ยิ่งแช่เย็นแล้วเอามากลิ้งที่รอบตาเหมือนแบ… รวมมอยเจอร์ไรเซอร์ที่เป็นนวัตกรรมสองตัวไว้ในขวดเดียว ขับเคลื่อนโดย Morpho Technology &…