คู่มือ เดิน ‘ตลาดวังหลัง’ แหล่งเสื้อผ้ามือหนึ่ง & มือสองราคาถูก !
คู่มือ เดิน ‘ตลาดวังหลัง’ แหล่งเสื้อผ้ามือหนึ่ง & มือสองราคาถูก !

คู่มือ เดิน ‘ตลาดวังหลัง’ แหล่งเสื้อผ้ามือหนึ่ง & มือสองราคาถูก !

ต่างหูเครื่องประดับที่เรามักคุ้นว่าคู่ควรสำหรับผู้หญิงในการสวมใส่ แต่ค่านิยมของคนรุ่นใหม่ที่มองอัตลักษณ์ทางเพศที่เปิดกว้างทำให้ ผู้คนยอมรับการแต่งกายตามรสนิยมและแฟชั่นกันมากขึ้น อย่างต่างหูผู้ชายที่ถูกคิดและออกแบบมาเผื่อแสดงความโก้หรูดูดีในแบบสุภาพบุรุษ มีหลายดีไซน์… สำหรับใครที่กำลังมองหาสร้อยข้อเท้าสไตล์ลูกคุณหนู ดูเรียบหรู แต่น่ารัก ขอบอกเลยค่ะว่าคุณจะต้องถูกใจสร้อยข้อเท้าเส้นนี้แน่ ๆ ด้วยสร้อยข้อเท้าดีไซน์สุดน่ารักที่ออกแบบเป็นสร้อยข้อเท้าแบบเส้นคู่ สายสร้อยเป็นแบบสร้อยเส้นเล็กมีเม็ดไข่ปลาวางแบบห่าง ๆ ตลอดเส้น เพิ่มความโดดเด่นด้วยจี้รูปหางปลาวาฬเกยตื้นสุดมุ้งมิ้ง ได้ลุคลูกหนูคุณดูสวยหรูน่ารัก แต่ไม่หวานจนเกินไปดูสดใสมาก ๆ นอกจากนี้ตัวสร้อยข้อเท้ายังทำมาจากเงินแท้ ninety two.5% และชุบทองคำขาวเพิ่มความเปล่งประกาย คนที่แพ้ง่ายสามารถใส่ได้สบาย ๆ ไม่เกิดอาการคันแน่นอนค่ะ วัสดุ เงินแท้ ninety two.5% ชุบทองคำขาว สี สีเงิน ขนาด 18.5 + 4.5 cm. อันนี้เราแถมให้ Wanthong café (โครงการ 26 ซอย 1/4) ร้านดังในจตุจักร นั่นคือ ร้านกาแฟที่ตกแต่งด้วยโทนสีขาว และเติมแต่งด้วยกลิ่นอายไทยๆ ซึ่งประดับไปด้วยต้นไม้แขวน และใช้หลังคาเป็นกระจกใส เพื่อทำให้แสงจากธรรมชาติส่องผ่านเข้ามา ใครเหนื่อยเมื่อยล้า…แวะไปพักจ้า ส่วนใครที่อยากเป็นแบบแฟชั่นไอดอลคนนี้ แนะนำให้ร่วมประสบการณ์ Airbnb ด้วยสร้างกิจกรรมประสบการณ์แบบที่ไอด้าทำ ซึ่งเธอเลือก buying expertise ซึ่งให้คุณได้ทำในสิ่งที่ชอบ และสร้างรายได้ในเวลาเดียวกัน. คงปฏิเสธไม่ได้ว่าภาพลักษณ์เป็นสิ่งเริ่มต้นในการสร้างความประทับใจ แต่ในภาวะเศรษฐกิจแบบทุกวันนี้การซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นใหม่ๆจำนวนมากก็ออกจะเป็นเรื่องสิ้นเปลือง หรือบางคนที่วุ่นอยู่กับงานก็อาจจะไม่มีเวลาเลือกซื้อเสื้อผ้า แต่ไม่ต้องห่วงค่ะ เรามีไอเดียของการมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อ…

Beatlemania ไม่ได้สร้างสัญลักษณ์ที่ชัดเจนของยุค 60; แม้กระนั้นอย่างที่นักเขียนคนหนึ่งกล่าวเอาไว้ “เช่นเดียวกับที่Noël CowardและCole Porterสะท้อนทัศนคติที่ไร้กังวลของ Twenties เพลงของ Beatles ก็จับจังหวะของการทำลายอิสระจากประสบการณ์ของคนทั้งรุ่นที่เติบโตขึ้นมา ในวัยหกสิบเศษ “. สำหรับสาว ๆ ที่ชอบความหรูหรา แต่ก็ยังอยากได้ลุคที่ดูสนุกสนานไม่ดูเรียบหรูจนเกินไป เราขอแนะนำเป็นสร้อยข้อเท้าเส้นนี้เลยค่ะ ด้วยดีไซน์ที่ออกแบบสร้อยข้อเท้าแบบโซ่คู่ โดยที่เส้นหนึ่งจะเป็นสายโซ่แบบเรียบ ๆ ขนาดไม่หนามาก ส่วนอีกเส้นจะเป็นโซ่แบบบางประดับด้วยจี้ห้อยพลอยสีแดงสดใสรูปผลเชอร์รี่ตลอดเส้น ช่วยเพิ่มความน่ารัก และความโดดเด่นให้กับข้อเท้าได้เป็นอย่างดีใส่แมทช์กับรองเท้าคัทชูน่ารัก ๆ หรือรองเท้าส้นสูงสวย ๆ ก็ดูเข้ากัน หรือจะใส่แมทช์กับรองเท้าผ้าใบก็ดูสวยเก๋ได้แบบสาว ๆ สาว ฝ. ได้ลุคที่ดูซน ๆ เล็กน้อยแต่ยังมีความสวยหวานแบบผู้หญิง แต่ข้อควรระวังคือวัสดุที่ใช้ทำอาจจะไม่ค่อยแข็งแรงเท่าที่ควร เพราะเป็นวัสดุเคลือบโลหะ จึงควรมีวิธีเก็บรักษาที่ดีเพื่อยืดอายุการใช้งาน เหมาะสำหรับการใช้ใส่ไปเที่ยว หรือใส่ถ่ายรูปสวย ๆ มากกว่าการใส่ติดเท้าตลอดเวลาค่ะ วัสดุ เคลือบโลหะ สี สีทอง ขนาด 27.5 cm. “ที่คาดผม” เป็นเครื่องประดับแฟชั่นที่มีอยู่หลากหลายรูปแบบในท้องตลาด ซึ่งเป็นสินค้าที่สามารถสร้างรายได้ให้กับเจ้าของผู้ผลิตได้เป็นอย่างดี แต่ที่สำคัญผู้ที่ทำออกมาขายจะต้องมีไอเดียออกแบบให้ชิ้นงานมีสไตล์ที่มีจุดเด่นเพื่อเป็นจุดขาย อย่าง “รัสรินทร์ เกริกชัยกุลพัฒน์” ที่ออกแบบทำ “ที่คาดผมแนวโบฮีเมียน” ทำให้ชิ้นงานมีเอกลักษณ์โดนใจกลุ่มลูกค้า…ซึ่งวันนี้คอลัมน์ “ช่องทางทำกิน” มีข้อมูลมานำเสนอให้พิจารณากัน…

เล็บปลอม หลายคนอาจเจอปัญหาว่าเมื่อทาเล็บแล้วสีเล็บเหลือง ทำให้เลือกที่จะไม่ทาแม้ว่าอยากจะมีเล็บสวย ๆ ก็ตาม… การเลือกต่างหูรุ่นนี้เพิ่มประสิทธิภาพสีเทอร์ควอยซ์ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง1.8ซม. หากพูดถึง ต่างหูห่วง ในตอนนี้ เชื่อว่าสาวๆหรือแม้แต่หนุ่มๆหลายคนจะต้องรู้จักอย่างแน่นอน เนื่องจากตอนนี้ไม่ว่าจะเหล่าดารา…

เครื่องประดับ โบ ฮี เมีย น ทำ เอง

การแต่งตัวไม่จำเป็นจะต้องมีการกำหนดความสวยงาม แต่เพียงแค่เราแต่งตัวตามสไตล์ ตามความชอบของตัวเราเอง ก็สามารถทำมันให้เป็นเรื่องสนุกได้แล้ว ทั้งนี้การเลือกรูปแบบของกางเกงแฟชั่นนั้น… เชื่อว่าในการแต่งตัวแต่ละครั้ง เราต้องการที่จะหาทั้งเสื้อผ้าหรือเครื่องประดับให้เข้ากับเรา ซึ่งพูดถึงสิ่งที่สามารถมาประดับที่ผมหรือหัวเราได้มีมากมาย เช่น กิ๊บ… หมวก เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่นอกจากจะช่วยกันแดดแล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งเครื่องประดับที่ช่วยเติมเต็มลุคการแต่งกายของหนุ่มๆ สาวๆ ให้ดูครบครัน… คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าคุณผู้ชายหรือคุณผู้หญิงบางคน จะต้องไปทำงาน พบปะลูกค้า หรือชื่นชอบสำหรับการเสื้อเชิ้ต ชุดสูท… การอ้างอิงถึงเสื้อผ้า “ยูทิลิตี้” ที่ไม่มีสีซึ่งกลายเป็นเรื่องธรรมดาในสหราชอาณาจักรในช่วงสงครามฟิลลิปส์ (loc.cit.)กล่าวถึงผู้เชี่ยวชาญในยุคนั้นที่พิพิธภัณฑ์วิคตอเรียแอนด์อัลเบิร์ตแห่งลอนดอนโดยอ้างว่า “ผู้ชายจะรู้สึกถูกกดขี่และหวาดกลัวจากสิ่งที่มากเกินไปความเป็นผู้หญิงเมื่อพวกเขากลับมาจากสงคราม “.

เครื่องประดับ โบ ฮี เมีย น ทำ เอง

เครื่องประดับ สวยๆสักชิ้นและสาวๆนั้นเป็นของคู่กันอยู่เสมอ ซึ่งเครื่องประดับของประเทศไทยนั้นมีมาตั้งแต่สมัยก่อนประวัติศาสตร์ ถูกสร้างขึ้นมาไม่ใช่แค่เพื่อแสดงทักษะฝีมืออันวิจิตรงดงาม หรือเพื่อตกแต่งร่างกายภายนอกเท่านั้น… ใกล้เข้าหน้าร้อนเต็มทีแล้ว สาวๆสุดชิคทั้งหลายคงจะกำลังวางแผนว่า จะทำผมทรงไหนที่จะทำให้คลายร้อนและสามารถทำกิจกรรมทั้งกลางแจ้งและในร่มได้ทั้งวัน โดยที่ผมของคุณไม่ยุ่งเหยิงอีกด้วย อีกทั้งยังสามารถเพิ่มสีสันให้เส้นผมโดยที่ไม่ต้องเสียเวลาในการไปนั่งอยู่ร้านทำผมเป็นวันวัน… เพื่อนๆเคยรู้ไหมว่ากระเป๋าต่างๆที่เราใช้ในปัจจุบันมีที่มาที่ไปอย่างไร และรู้หรือไม่ว่ากระเป๋าที่ใช้อยู่ทุกวันนี้ มีชื่อเรียกว่าอะไร ใช้งานต่างกันอย่างไร นอกจากที่เราเรียกกระเป๋าทุกชนิดว่า… กระเป๋าสะพายข้างแฟชั่นนิยมกันมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 18 ในประเทศฝรั่งเศสและอังกฤษ นิยมกันมากทั้งในหมู่ผู้หญิงและผู้ชาย แรกเริ่มทีเดิมถูกใช้งานโดยทหาร…

เม้าท์แซ่บดาราสาวหน้าเก๋รีเควสคุณสมบัติแม่บ้าน ห้ามสวยเกินเพราะว่า… ไอเท็มสำคัญที่เราจะต้องพกพาไปทุกๆ ที่อยู่ตลอดเวลา ก็คือ กระเป๋าสตางค์ ซึ่งมีอยู่หลากหลายแบบ… ปฏิเสธไม่ได้ว่า กระเป๋าเดินทางเป็นอีกหนึ่งไอเทมคู่ใจของนักเดินทาง ไม่ว่าจะทริปสั้นหรือทริปยาว นักเดินทางทุกท่านต่างก็ต้องมีพกพาไว้ เมื่อยามอยู่ที่สนามบิน… ถุงน่องภาษาอังกฤษ tights ถุงน่องในอดีต เป็นแฟชั่นในหมู่ผู้ชาย เนื่องจาก…

เชื่อว่าหนุ่มๆหรือสาวๆหลายท่านคงสงสัยว่า นิ้วของเราจะต้องเลือกใส่ แหวน แบบไหนทำไมเราเห็นบางคนทั้งๆที่ใส่แหวนแบบเดียวกันแต่ทำไมนิ้วของเราไม่สวยเท่าของคนอื่น เดี๋ยวเราจะมาหาคำตอบกันว่าเราต้องเลือกแหวนรูปแบบไหนเพื่อให้เข้ากับนิ้วของเรากันบ้าง… ช่วงนี้ส่วนใหญ่สาวๆหลายคนต้อง WFH เลยไม่ค่อยได้ออกไปไหน การแต่งตัวทั่วๆ ไปสำหรับช่วงนี้ก็คงหนีไม่พ้น เสื้อยืดหลวมๆซักตัวกับ กางเกงขาสั้น เพื่อความคล่องตัว แต่ใส่แบบนี้ทุกวันบางทีก็เบื่อๆ หรือจะอัพรูปลงโซเชียลแต่ละทีก็ดูไม่ค่อยคูลเลย วันนี้ Shopspotter มีไอเดียมาฝากสาวๆ… เมื่อมองย้อนกลับไปในช่วงเวลานี้เกรฟส์และฮ็อดจ์ตั้งข้อสังเกตถึงหลักสูตรที่ยืดเยื้อว่า “แฟชั่นผู้หญิงที่กล้าหาญมักนำมาใช้ … จากซ่องสู่เวทีจากนั้นไปที่โบฮีเมียสังคมไปจนถึงสาวใช้ของสังคมไปจนถึงสาวโรงสีและสุดท้าย ผู้หญิงชานเมือง”.

เครื่องประดับ โบ ฮี เมีย น ทำ เอง

ครบครันทุกเรื่องงานวิวาห์ ที่คุณสามารถเลือกออกแบบเองได้ตามสไตล์ที่เป็นคุณ โดยทีมงานมืออาชีพ คอยให้คำแนะนำ กับห้องจ… อีกหนึ่งแอสเซสเซอรี่ประดับผมของสาวๆ คงหนีไม่พ้น กิ๊บติดผม อังกฤษคือ Hair… นาฬิกาข้อมือ ภาษาอังกฤษคือ Watch เป็นที่ยอมรับกันโดยทั่วไปว่า เป็นส่วนหนึ่งของไอเทมที่คนในปัจจุบันมักใส่ไว้…

AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก สัปดาห์นี้ ดูหนังกับหมี รีวิวภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Netflix ที่จะทำให้ทุกคนต้องหวนกลับมาดูการนอนหลับของตัวเอง ว่าเวลาที่นอนนั้นเพียงพอต่อความต้องการของร่างกายแล้วหรือไม่ใน “… AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก…” ถุงเท้าภาษาอังกฤษ sock ถุงเท้าที่เราพบเห็นกันทั่วไปนั้นมีหลากหลายประเภทและหลากหลายยี่ห้ออยู่ที่ความเหมาะสมของผู้ใช้งาน ว่าต้องการใช้งานถุงเท้าประเภทไหนบ้าง โดยจะสามารถแบ่งออกได้ทั้งหมด… นอกจากต่างหู แหวนหรือนาฬิกาที่เป็นเครื่องประดับยอดฮิตแล้ว ยังมีอีก 1 เครื่องประดับที่ฮิตไม่แพ้กันก็คือ…

ช่วงนี้ส่วนใหญ่สาวๆหลายคนต้อง WFH เลยไม่ค่อยได้ออกไปไหน การแต่งตัวทั่วๆ ไปสำหรับช่วงนี้ก็คงหนีไม่พ้น เสื้อยืดหลวมๆซักตัวกับ กางเกงขาสั้น เพื่อความคล่องตัว แต่ใส่แบบนี้ทุกวันบางทีก็เบื่อๆ หรือจะอัพรูปลงโซเชียลแต่ละทีก็ดูไม่ค่อยคูลเลย วันนี้ Shopspotter มีไอเดียมาฝากสาวๆ ทุกคนให้ลองเอาไปแต่งเล่นกันสนุกๆ ช่วง WFH คือการหยิบเอากางเกงขาสั้นมาอัพลุคให้ดูเป็น Boyish Girl สุดคูล อยากให้เพื่อนได้อ่าน แชร์เลยFacebookTwitterLine เรียบเรียงโดย ShopSpotter ทีมงาน ShopSpotter ขอสงวนสิทธิ์ไม่ให้ผู้ใด คัดลอก ทำซ้ำ หรือดัดแปลงเนื้อหา ในหน้านี้ไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต… ที่นี่ยังเป็นเทศกาลที่รวมความหลากหลายทั้งศิลปะ ดนตรี สุขภาพ และ แฟชั่น งานนี้ทุกคนจะได้สนุกไปกับการแต่งตัวสไตล์โบฮีเมียน ไม่ว่าคุณจะมาจากที่ไหนแค่ก้าวเข้ามาในงานคุณก็จะสัมผัสกับประสบการณ์อันแปลกใหม่ ราวกับหลุดเข้าไปในงานต่างประเทศ ไม่ต้องเขินอายที่จะแต่งตัวเวอร์วังอลังการ แค่แสดงความเป็นตัวตนของคุณออกมาก็พอ…. แต่งออกมาแล้วดูดีมาก ถึงแม้จะจัดหนัก จัดเต็มกันสุด ๆ แต่มันกลับดูเป็นอะไรที่เข้ากันมาก ทั้งแหวน สร้อยข้อมือ สร้อยคอ ..ดูชิค ๆ เท่ๆ น่าแต่งตามเป็นที่สุด .. วันนี้เรามีแฟชั่นเครื่องประดับเก๋ ๆ ของสาว ๆ โบโฮมาฝากค่ะ มาดูกันว่าเราจะใส่สร้อยแขน แหวน กำไลยังไงให้เป๊ะปังเหมือนกะชาวโบโฮมาเอง..

หากใครที่ชอบเข้าครัวทำอาหาร ทำงานบ้าน หรือทำกิจกรรมต่าง ๆ คุณอาจจะประสบปัญหาเสื้อเปื้อน… ถ้าจะพูดถึงเรื่องของการ เจาะหู แล้วละก็ แน่นอนว่าย่อมต้องมีความเจ็บปวดเข้ามาเกี่ยวข้องอยู่แล้ว แต่จะว่าไปการเจ็บครั้งนี้ถ้าแลกกับความสวยที่จะได้มา… แว่นตา ภาษาอังกฤษ glasses เป็นเลนส์ที่สวมอยู่ในกรอบ สำหรับสวมใส่เพื่อปรับการมองเห็น… Unseen Wedding Photo ….ทุกๆสิ่งที่เกิดในวันสำคัญของคุณ เราจะเก็บบันทึกความประทับใจให้ได้มากที่สุดและคุ้มค่าที่สุด htt… ” ให้เราดูแลคุณ ในอีกหนึ่งวันที่สำคัญที่สุดในชีวิตของคุณ “ตั้มเวดดิ้ง สตูดิโอ ให้คุณได้มากกว่าสตูดิโ…

ผ้าคลุมไหล่ ภาษาอังกฤษเรียกว่า Shawl ซึ่งเป็นผ้าที่ใช้ในการคลุมบริเวณไหล่ข้างหนึ่งไปถึงไหล่อีกข้างหนึ่ง ซึ่งประโยชน์ของผ้าคลุมไหล่มีหลายอย่าง… รองเท้าตามกระแสแฟชั่นในปี 2021 ที่กำลังจะมาถึง คงยังเป็นปีที่ใครต่อใครหลายคนอาจจะต้อง WFH… JASMINE STUDIO (จัสมินสตูดิโอ ลำสาลี รามคำแหง) บริการถ่ายพรีเวดดิ้งทั้งในและนอกสถานที่ ให้เช่าชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาว ชุด…

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าอีกหนึ่งไอเทมประดับตกแต่งทรงผมที่กำลังมาแรงแบบฉุดไม่อยู่ คงไม่พ้นที่คาดผมหรือ Headband นั่นเอง บอกได้เลยว่า… อุตสาหกรรมสิ่งทอและเครื่องนุ่งห่ม โดยเฉพาะเสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิงและเสื้อผ้าแฟชั่นผู้ชาย เสื้อผ้าวัยรุ่น ร้านขายเสื้อผ้า ถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่มีการปรับตัว… คนไทยไม่น้อยหน้าสิ้นปีนี้ทะลุ 5 ล้านคน โลกได้เดินหน้าเข้าสู่ยุค 5 จี อย่างเต็มตัวแล้ว เมื่อผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ หรือ โอปอเรเตอร์ ทั่วโลก…

“Atomic Pills” คาเฟ่สุดอร่อยแต่มาแบบแคลอรีต่ำ ทานได้แบบไม่ต้องกลัวอ้วน เพราะทุกจานถูกเลือกโดยคุณหมอ! ถ่ายภาพแต่งงาน แบบครบวงจร ชุดเช่าตัด เจ้าบ่าว เจ้าสาว และชุดราตรี ถ่ายภาพนิ่ง วีดีโอวันงาน การ์ดแต่งงาน ของชำร่วย ตกแต่ง… แฟชั่นสุดเท่ห์แบบฮิปเตอร์ เทรนด์ชิค ๆ ที่เปลี่ยนสาวลุคธรรมดาให้กลายเป็นสาวสวยมีสไตล์ นอกจากจะสร้างความโดดเด่นให้ใบหน้าของสาว… เชื่อว่าเครื่องประดับอีกชิ้นหนึ่ง ที่สาวๆ หลายท่านจะต้องรู้จักกันเป็นดีแน่นอน นั่นก็คือ เครื่องประดับประเภททองนั่นเอง…

ในปี 2013 Oldieตีพิมพ์การ์ตูนภาพวาดผู้หญิง Suffragettesในช่วงต้นศตวรรษที่ 20 กับหัวข้อ “… แต่ผมไม่แน่ใจว่าเกี่ยวกับข้อเสนอนี้ในการเผาผลาญของเรา whaleboneธิดา” ( Oldie , กุมภาพันธ์ 2013) มุมมองในเชิงปฏิบัติในศตวรรษที่ 21 คือ “สตรีนิยมไม่เกี่ยวกับการเผาชุดชั้นในบนถนน แต่เป็นเรื่องเกี่ยวกับผู้หญิงที่ตื่นขึ้นมาในตอนเช้าและออกจากบ้านเพื่อไปทำงานที่จ่ายค่าจ้างตามความเป็นจริงให้พวกเขา .. ” (ลอร่าสมิ ธ จดหมายในเมโทร 30 ตุลาคม 2555). นอกจากนี้งานปักหินยังสามารถนำไปต่อยอดเป็นสินค้าในรูปแบบอื่นๆอีกมากมาย เช่น การปักบนเสื้อ, กระเป๋า, รองเท้า, หมวก รวมทั้งเครื่องประดับอื่นๆ ทั้งนี้ทุกอย่างย่อมอยู่ที่ไอเดียสร้างสรรค์ของเราเอง ที่ควรมีการพัฒนาต่อยอดฝีมือเพื่อเพิ่มมูลค่าให้สินค้าได้ถึงขีดสุดนั่นเอง… สำหรับการแต่งตัวหรือแฟชั่น นอกจากจะมีเสื้อผ้าหรือรองเท้าแล้ว ยังมีเครื่องประดับต่างๆอีก ไม่ว่าจะ ต่างหู… ด้วยทริคเลือกต่างหูให้เข้ากับใบหน้า สาวๆอย่างเราย่อมรู้ดีว่าการตัดผม ทำผมให้มีสไตล์เหมาะกับรูปหน้าเรานั้นทำให้เราแฮปปี้กับลุคการแต่งตัวของวันนั้นมากแค่ไหน เช่นเดียวกับการเลือกต่างหูที่เหมาะกับใบหน้าของเรา… ด้วยสถานการณ์ตอนนี้ทำให้เพื่อนๆหลายคนต้อง WFH หรือหยุดอยู่บ้าน บางทีก็ได้แต่นั่งๆ นอนๆ ไม่ค่อยได้ขยับเขยื้อนร่างกาย จะให้ไปยิมตอนนี้ก็ไม่ได้ เพราะก็ยังปิดอยู่แถมเสี่ยงมากๆ การออกกำลังกายอยู่บ้านก็เป็นอีกทางเลือกนึงที่พอจะทำได้ในช่วงนี้ ซึ่งการออกกำลังกายแบบเดิมๆไม่ว่าจะเป็นโยคะหรือ บอดี้เวท บางทีดูซำ้ๆทำนานๆก็เบื่อ บางคนที่บ้านก็ไม่ได้มีอุปกรณ์อะไรเยอะ… ในบทละครของเขาเรื่องPygmalion เบอร์นาร์ดชอว์มีพื้นฐานมาจากนางฮิกกินส์ผู้เฒ่าเจนมอร์ริสผู้สูงอายุในขณะนั้นอย่างไม่ผิดเพี้ยน เมื่ออธิบายถึงห้องวาดภาพของนางฮิกกินส์เขากล่าวถึงภาพเหมือนของเธอ “เมื่อเธอท้าทายแฟชั่นวัยเยาว์ของเธอในชุด Rossettian ที่สวยงามซึ่งเมื่อมีคนที่ไม่เข้าใจล้อเลียนทำให้เกิดความไร้สาระของลัทธินิยมนิยมในทศวรรษที่สิบแปด – สิบเจ็ด “.

โลลิตา สาวชิค ชอบตามติดเรื่องฮิต อัพเดตเรื่องฮอต ทั้ง How to เคล็ดลับ และเทคนิคความสวย ความงาม Gossip อินเทรนด์ Life Style. The Royal Wedding Phuket บริการวางแผนจัดงานแต่งงาน Wedding Organizer ที่ใหญ่ที่สุดในภูเก็ต บริการถ่ายภาพพรีเว็ดดิ้ง Pre… บ้านนายไกร , เรือนไทยทวีวัฒนา , RUENTHAI TAWEEATANA , เรือนไทย , สถานที่แต่งงาน จัดเลี้ยง , รับจัดงานแต่งงานพิธีไทยเช้า … ร่ม คืออีกหนึ่งไอเทมคู่ใจสาวๆ ไม่ว่าจะยามแดดออก หรือวันที่ฝนตกหนัก คงไม่พ้นร่ม…

เอ็ดการ์อัลลันโปนิทานแห่งความลึกลับและจินตนาการ (บทนำและบันทึกโดยจอห์นไวลีย์เอส) เวิร์ดสเวิร์รุ่น 1993 พี 90.

หลายๆคงเห็นเทรนด์การเจาะร่างกายแล้วใส่เครื่องประดับลงไปที่กำลังฮิตมากในตอนนี้ แต่ยังไม่รู้ว่าเจาะตรงส่วนไหนของร่างกายให้ดูเท่ห์ ดูคูลดี หรือจะเลือกใช้จิวแบบไหนให้เหมาะ และนำเทรนด์ได้บ้าง?! ปัจจุบัน จิว เครื่องประดับเก๋ๆชิ้นเล็กๆกำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาก โดยเฉพาะเทรนด์การเจาะสะดือกำลังได้รับความนิยมอย่างมาก เป็นอีกหนึ่งแฟชั่นเก๋ๆจี๊ดๆที่ช่วยเพิ่มความสวยงามโดดเด่นและสร้างเสน่ห์เย้ายวนให้กับร่างกายได้เป็นอย่างดี … ถึงแม้ว่าต่างหูจะเป็นเครื่องประดับที่ช่วยส่งเสริมให้ใบหน้าของเรานั้นดูดี มีราศี ซึ่งส่วนใหญ่เรามักจะเริ่มเจาะหูกันตั้งแต่วัยเด็ก แต่เชื่อว่าคงมีอีกหลายคนที่ไม่กล้าเจาะหูด้วยเหตุผลหลายๆอย่าง ซึ่งอาจจะกลัวเจ็บ…

นาฬิกา ภาษาอังกฤษคือ Clock เป็นอุปกรณ์ที่อยู่คู่กับโลกเรามาเป็นระยะเวลายาวนานมาก ครั้งแรกที่โลกใบนี้รู้จักนาฬิกาที่ทำจากมนุษย์ประดิษฐ์… ผ้าพันคอถูกสวมใส่กันมาตั้งแต่ 1300 ปีก่อนคริสตกาล ผ้าพันคอผืนแรกเริ่มต้นขึ้นในสมัยอียิปต์โบราณซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงสถานะของขุนนางและราชวงศ์ โดยมีราชินีเนเฟอร์ติติเป็นผู้นำเทรนด์… เข็มกลัด ภาษาอังกฤษ Brooch นอกจากเสื้อผ้าแล้ว อีกไอเท็มสำคัญในการแต่งตัวที่จะช่วยอัพลุคให้ดูหรูหรา… ปกติเราจะเห็นเสื้อผ้าหรือไอเทมอื่นๆที่เป็น Animal Print อย่างลายงู ลายเสือดาวทั่วๆไปจนชินตา แต่ปีนี้ลาย Animal Print อีกหนึ่งลายที่เราไม่ควรพลาดก็คือลาย Cow Print สุดชิคเรียกได้ว่าสามารถอัพลุคให้คุณดูเก๋กว่าใคร แถมยังดูแปลกตากว่าเดิม… ซัมเมอร์ ฤดูร้อน (ร้อนมากถึงมากที่สุด) ที่ทำให้ใครหลายคนมักจะมีอารมณ์หงุดหงิดเกิดขึ้นมาแบบไม่รู้ตัว แน่นอนเรื่องอากาศก็มีผลกับจิตใจของคนเรา…. นักร้องหนุ่มไม่สำนึก พราวด์นั่งแท่นลูกรักทำผิดก็แค่ขอโทษ “มาดามกุ๊งกิ๊ง” มาแล้วย่ะทุกคน ตามมาแซ่บ มาเผือกกันเร็ว คิดว่าเดาไม่ยาก ทุกคนรู้เชื่อเดี๊ยน…